Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mẹo trang trí với đồ Thủy Tinh


Đồ thủy tinh hút khách
Trong tình hình ngày nay, các chất độc hại càng ngày càng được phát hiện phổ biến trong hộp tái chế, hộp xốp, nhựa... thì các sản phẩm thủy tinh đang “lên ngôi” do thuộc tính an toàn với người dùng.
với hình dáng phong phú, màu sắc đa dạng, các chiếc thủy tinh đang được ưa thích từ làm đồ sử dụng sinh hoạt, trang trí cửa hàng đến sản phẩm mua bán. Bên cạnh đó, các sản phẩm thủy tinh được bán với giá thành tương đối rẻ. Các chiếc cốc, bình, chai, lọ được bán với giá chỉ từ khoảng 10 ngàn đồng. Thành ra, sẽ ko có 1 giới hạn nào trong việc sáng tạo từ thủy tinh.

Từ đồ handmade thủy tinh
Trào lưu làm sản phẩm handmade thủy tinh hiện đang tương đối “hot” vì cói thể thỏa sức sáng tạo bằng các chiếc ruy băng, các chiếc nơ hay gắn các hạt cườm, sơn màu, vẽ hình để những sản phẩm trở nên sinh động hơn. Những vật dụng bằng thủy tinh có thể sử dụng đi dùng lại nhiều lần, vào những công tác, mục đích khác nhau.
Tận dụng được sở thích này, nhiều người bán hàng đã lựa chọn sử dụng bình tinh để đựng những mẫu mỹ phẩm tự chế, các mẫu sữa chua,...Thậm chí, đông đảo quán cafe, giải khát sử dụng những chiếc cốc thủy tinh cất đồ uống với những dạng hình dễ thương, khác lạ và độc đáo để thu hút khách. Những loại cốc ko chỉ là những chiếcloại cốc thủy tinh đơn thuần mà nó còn có tác dụng khiến người mua có cảm giác đồ uống ngon hơn, thú vị hơn.


Tới tái sử dụng thành đồ trang hoàng “sang chảnh”
Khác với đồ nhựa, vỏ chai thủy tinh khó bán đồng nát, khó tái chế vì hình dáng và kích thước tương đối lớn, không đồng đều. Ví như vứt linh tinh làm cho chai bị tan vỡ còn tiềm ẩn khả năng gây thương tích cho con người. Thay vào đó, tại sao ko thử tận dụng lại chúng để sáng tạo thành vật dụng hữu ích trong gia đình
tiêu dùng chai thủy tinh làm bình cắm hoa trang hoàng trong nhà, nơi làm việc không còn quá xa lạ. Nếu như muốn tạo sự khác biệt, bạn có thể phun 1 lớp sơn bảng đen phủ kín bên ngoài chai thủy tinh, chờ lớp sơn khô hẳn và sau đó, sử dụng phấn vẽ thêm họa tiết hoặc viết những thông điệp hay lên đó tùy thích.
Hay đơn thuần là vật vừa trang hoàng trong nhà bếp, vừa với công dụng hiệu quả
Chỉ cần một tẹo sáng tạo, bất kì người nào cũng có thể tạo ra cho mình các trang bị xinh xắn với chất liệu làm từ thủy tinh để trang trí, cất đồ, làm phong phú thêm môi trường sống cũng như khiến việc hàng ngày, để cuộc sống trở nên sinh động và hoàn hảo hơn.
Xem Thêm: Nồi chảo 
Xem Thêm: Đồ Thủy Tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét